Friday 5 September 2014

Visa to Vietnam



Để sắp xếp cho một visa khi nhập cảnh chỉ hoạt động ở sân bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đà Nẵng và Hà Nội , xin vui lòng gửi cho chúng tôi các thông tin sau: 
- Ngày đến. 
- Các chi tiết về hộ chiếu Full (tên đầy đủ / quốc tịch / ngày số lượng sinh / Hộ chiếu / ngày hết hạn). 
Phải mất vài ngày làm việc để bảo đảm một lá thư ủy quyền Visa, mà Vietnam Holidays  Travel (một nhà cung cấp tour tại  Việt Nam) sẽ gửi cho bạn. Bạn phải xuất trình lá thư này khi lên chuyến bay của bạn. 
Khi đến tại sân bay ở Việt Nam, xin vui lòng chuẩn bị cho $45 US cho phí dán tem với một ảnh hộ chiếu. Xin lưu ý rằng đôi khi có thể được xếp hàng dài tại sân bay khi có được một visa khi nhập cảnh. Đối với biên giới đường bộ và đường thủy  , một thị thực phải được lấy trước. (Hoặc nếu bạn muốn nó nhanh chóng, chúng tôi có thể sắp xếp các dịch vụ thị thực VIP và bạn sẽ có một viên chức nhập cư để hỗ trợ bạn với các thủ tục trong khoảng 5 - 10 phút). 
Khi vào Việt Nam, bạn sẽ được trình bày với một hình thức vàng bao gồm hải quan và nhập cư. Giữ biểu mẫu này khi bạn sẽ cần phải trình bày nó khi khởi hành. Hãy đảm bảo hộ chiếu của bạn có giá trị hơn 06 tháng kể từ ngày đến ở mỗi nước. 

Hãy thưởng thức chuyến đi của bạn!

0 comments:

Post a Comment