Thursday 11 September 2014

Hành trình du lịch động Phong Nha - Kẻ Bàng

Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những địa điểm hoang dã ngoạn mục nhất ở Đông Nam Á và là một trong 2 khu vực đá vôi lớn nhất thế giới.

Định mệnh để trở thành một trong những điểm du lịch chính của Việt Nam, một mạng lưới rộng lớn của hang động ngầm và các lối đi có thể được tìm thấy, cùng với cảnh quan rừng tuyệt vời và hình thành các quần thể đá dày đặc. Khám phá khu vực xinh đẹp và nhỏ này có chứa hang động dài nhất thế giới sông Hang Ke Ry  và hang động lớn nhất thế giới, Hang Son Doong. Hang Son Doong được phát hiện vào năm 2009, khám phá vào năm 2011 bởi một nhóm thám hiểm hang động Anh và bây giờ mở cửa cho một số lượng hạn chế của du lịch từ năm 2014.




Thăm một trong những kỳ quan của vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng Vườn, Hang Thiên Đường, với vẻ đẹp hùng vĩ và huyền diệu của nó, mở cửa cho công chúng vào tháng Mười Hai năm 2011 Theo Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh, với 31,4 km đây là hang động dài và khô ở châu Á.


Tuy nhiên trong công viên nhưng gần làng hơn là các hang động Phong Nha xinh đẹp, mà nằm trong các điểm đến du lịch phổ biến nhất tại Việt Nam. Trong quá khứ, hang động này được thắp sáng lên như một buổi hòa nhạc rock ảo giác, nhưng nó đã được chỉnh sửa để hiển thị vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của hang động theo một cách nào đó hợp lý. Các chuyến đi thuyền vào hang động và một đoạn ngắn đi bộ bên trong cung cấp cho một ngày du lịch và là một cách thú vị để xem các hang động và cảnh quan xung quanh. Ở đây và nhiều người khác trong những hang động ở khu vực này đã từng sử dụng như bệnh viện, hầm trú bom và kho đạn dược trong chiến tranh chống Mỹ, cung cấp một câu chuyện lịch sử thú vị về các hang động. Các bến tàu có thể dễ dàng ghé cánh đồng bởi đi xe đạp qua các vùng nông thôn và đất nông nghiệp.

2000 km vuông của công viên màu sắc rực rỡ và thảm thực vật là một môi trường sống lý tưởng cho nhiều loài động thực vật độc đáo của khu vực bao gồm sự đa dạng cao nhất của động vật linh trưởng ở khu vực Đông Nam Á.

Hoang dã và thú vị ... nhưng cùng một lúc, trải nghiệm về các danh lam thắng cảnh cuốn hút này để lại cho bạn một cảm giác yên bình


1 comment:

  1. Có chương trình tour Quảng Bình Vietnamtravelco không bạn

    ReplyDelete